Bangkok Offstage
Share:

Listens: 12

About

The first bilingual podcast on the Bangkok performing arts scene

S3E7: Septembers of Remembering and Envisioning

ถึงแม้ในประเทศไทยจะไม่มีการแสดงสดให้ได้ชมกันในตอนนี้ แต่ศิลปินละครไทยก็ยังมีผลงานไปแสดงในต่างประเทศ ล่าสุดการแสดงที่มีชื่อว่า “4 วันในเดือนกันยา” หรือ...
Show notes

S3E6: Trade Secrets: Going Solo Together

พบกันอีกครั้งสำหรับ Trade Secrets ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่มาพูดคุยกับศิลปินรุ่นพี่ โดยในเอพิโสดนี้เราได้คู่ศิลปินต่างรุ่นที่กำลังจะมีผลงานในเทศกา...
Show notes

S3E5: Showhopper: From Audience to Archivist

หลายคนอาจรู้จัก Showhopper ในฐานะเพจที่นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับละครเวทีทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ตอนนี้ Showhopper ได้เติบโตขึ้นและมีหลายโปรเจกต์ที่น่าสน...
Show notes

S3E4: Trade Secrets: The Artist and the Art

เราขอแนะนำซีรี่ส์ใหม่ Trade Secrets ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่มาพูดคุยกับศิลปินรุ่นพี่ เราเปิดซีรี่ส์นี้ด้วยศิลปินรุ่นน้อง กวิน พิชิตกุล จากกลุ่มละ...
Show notes

S3E3: Wayla Amatathammachad on Festivals and Communities

Bangkok Offstage เอพิโสด 3 ของซีซั่น 3 เราได้ไปคุยกับเวลา อมตะธรรมชาติ นักจัดการศิลปะ ผู้อำนวยการเทศกาลศิลปะ Low Fat Art Fes และผู้ก่อตั้งเครือข่ายประ...
Show notes

S3E2: Censored Uncensored

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้มีศิลปินละครเวทีที่ทำงานสะท้อนสังคมจำนวนไม่น้อยถูกคุกคาม ซึ่งชวนให้ตั้งคำถามถึงเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกในการสร้างสรรค์...
Show notes

S3 Minisode 1: ริรีวิว กับ กัลปพฤกษ์

Bangkok Offstage ขอประเดิมมินิโสดแรกของซีซัน 3 ด้วย “ริรีวิวกับ กัลปพฤกษ์” ที่เรามาพูดคุยและวิจารณ์การแสดงในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2021 ร่วมกับนักวิจารณ...
Show notes

S3E1: Dance, Therapy, Boundary with Dujdao Vadhanapakorn

Bangkok Offstage เข้าสู่ซีซั่นที่ 3 แล้ว เราเลยขอประเดิมเอพิโสดแรกด้วยการไปพูดคุยกับ ‘ดุจดาว วัฒนปกรณ์’ นักแสดง/ผู้กำกับจากคณะ B-Floor Theatre และนักบ...
Show notes

S2E10: Thai Theatre Foundation: Moving Theatre Forward

ในโอกาสที่มูลนิธิละครไทยครบรอบ 2 ปีในเดือนนี้ เราได้พูดคุยกับตัวแทนมูลนิธิละครไทยสองคน ได้แก่ผู้อำนวยการมูลนิธิ บิ๊ก - รักษ์ศักดิ์ ก้งเส้ง และผู้จัดกา...
Show notes

S2E9: A Troupe and a Revolutionary

คำรณ คุณะดิลก และสินีนาฏ เกษประไพ จากพระจันทร์เสี้ยวการละคร พูดคุยถึงการกลับมาครั้งที่ 7 ของละครเรื่อง “คือผู้อภิวัฒน์” เพื่อฉลองครบรอบ 120 ปีชาตกาลขอ...
Show notes