COOL PodCast
Share:

Listens: 14

About

Exclusive Interviews with the artist and celebrities in Thailand, plus the latest entertainment news ,relaxation and Lifestyle.

COOLfahrenheit Society : เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก Kamikaze FFK เฟย์ ฟาง แก้ว EP.11

ในช่วง #COOLfahrenheit society พูดคุยกับ FFK เฟย์ ฟาง แก้ว เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของ Kamikaze ค่ายเพลงที่โตมาพร้อม ๆ กับเรา รู้สึกอย่างไรกันบ้างกับการกลั...
Show notes

COOL PodCast : ที่สุดของความเป็น 90s’ EP.0

มาพูดคุยปลุกทุกความฟีเวอร์ในยุค 90 ไปกับ COOLJ.สุดเริ่ดสะแมนแตน “COOLJ.NAN” พร้อมเสริมทัพด้วยพี่ชายคนสนิทสุดจ๊าบ “เฮียเสริฐ” เริ่ม EP.0 ทอล์คกันให้หาย...
Show notes

COOL PodCast : ความรู้สึกแค่ 1% จาก Stamp EP.10

ในช่วง #COOLfahrenheit society พูดคุยกับ แสตมป์-อภิวัชร์ ที่ถือโอกาสนี้ปล่อยเพลงใหม่ 1% ให้มาตอกย้ำคนที่รู้สึกมากแต่แสดงออกได้แค่เพียงหนึ่งเปอร์เซนต์ ...
Show notes

COOL PodCast : Low Season เปลี่ยนความโสดเป็นความสุข กับมาริโอ้และพลอยไพลิน EP.9

ในช่วง #COOLfahrenheit society พูดคุยกับ2นักแสดงนำ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” กับภาพยนตร์รักโรแมนติก-คอเมดี้ “Low Season สุขสั...
Show notes

COOL PodCast : Plus ความสนุก D2B Infinity Fun+ 2020 EP.7

เพราะความคิดถึงทำให้พวกเค้ากลับมาอีกครั้ง วันนี้ได้ชวน D2B มาพูดคุยถึงการ Plus ความสนุก กันในช่วง #COOLfahrenheit society การกลับมา Plus ครั้งนี้ ใน C...
Show notes

COOL PodCast : เป็นอะไรสักอย่าง - แหนม รณเดช EP.6

พูดคุยเพลงใหม่ในช่วง COOLfahrenheit society ไม่ต้องเป็นทุกอย่างให้เธอ แต่ขอเป็นอะไรสักอย่างที่ได้คอยมองเธอไกลๆก็พอ #เป็นอะไรสักอย่าง เพลงใหม่ล่าสุดจาก...
Show notes

COOL PodCast : ยังไงเธอก็ได้ไป - SEASON FIVE EP.5

พูดคุยและฟังเพลงใหม่ กับ 4 หนุ่ม SEASON FIVE ในช่วง COOLfahrenheit society “ยังไงก็ได้ไป” เพลงช้าเรียกน้ำตา อีกเพลงจาก SEASON FIVE “ยังไงเธอก็ได้ไป ให...
Show notes

COOL PodCast : แอบดีขึ้นมาบ้างไหม - แสตมป์ อภิวัชร์ EP.4

พูดคุยเพลงใหม่  ‘แอบดี’ กับ แสตมป์ อภิวัชร์ ในช่วง COOLfahrenheit society ใครที่กำลังเจอกับความผิดหวังอยู่ แสตมป์ขอมอบเพลงนี้เป็นกำลังใจให้นะครับ “มัน...
Show notes

COOL PodCast : เคยไหมมีสิทธิ์หวงแค่ในใจ - เอิ๊ต ภัทรวี EP.3

พูดคุย Single ใหม่ หวง (You're Mine) กับ เอิ๊ต ภัทรวี เคยไหมมีสิทธิ์แค่หวงแค่ในใจ...แต่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกได้.. ซึ่งเป็นครั้งแรกของ เอิ๊ต ภัทรวี ท...
Show notes