Eat Love Play
Share:

Listens: 3

About

Podcast in Thai language for everyone who would like to live their life in a happy and healthy way just like me!

ประสบการณ์การปฏิบัติธรรม 6 วัน 5 คืน ที่ทีปภาวันธรรมสถาน

อีพีนี้มาแชร์ประสบการณ์การนั่งสมาธิปฏิบัติธรรมค่ะ ปกติแล้วเราทำสมาธิไม่เคยทำมาทางสายศาสนาเลย ครั้งนี้ จักรวาลพามาลอง! ได้ประสบการณ์ดีๆมากมายทั้งการปิด...
Show notes

Manifestation and Law of Attraction

Episode นี้เราจะมาพูดกันถึง 4 steps ง่ายๆ ในการ manifestation ตาม กฏแห่งแรงดึงดูดกันค่ะ ใครมีคำถามอะไรส่งมาได้ที่ email: kwangnaruk@yahoo.com หรือ fol...
Show notes

คิดอย่างไรให้มีความสุข How to raise your vibration?

หลายๆคน จมอยู่กับความคิดเก่าๆ ความคิดโศกเศร้า โกรธ ริษยา อาฆาต หึง เครียด และอารมณ์อื่นๆต่างๆนานา ที่ถือว่ามีคลื่นความถี่ต่ำ หรือ low vibration นะคะ ว...
Show notes

กฎธรรมชาติทั้ง 7 แห่งจักรวาล - 7 Natural Laws of the Universe

อีพีนี้เรามาคุยกันถึง กฎทั้ง 7 แห่งจักรวาลที่ มีผลต่อสรรพสิ่งในโลกนี้  หลายๆคนอาจจะไม่รู้ถึงกฎแห่งชีวิตพวกนี้ ดังนั้นมารู้ไว้สักหน่อยก็ดีนะคะ มันจะทำใ...
Show notes

อย่าตกเป็นเหยื่อของ Negative Suggestions

Ep นี้เราจะพูดกันถึงเรื่อง Power of Suggestion นะคะ การคิดนำ หรือการเอาคำแนะนำ คำวิจารณ์ของคนอื่นๆ หรือจากตัวเอง เข้ามาสู่จิตใต้สำนึกของเรา นั้นมีผลต่...
Show notes

Mastering Your Mind Introduction

มาทำความรู้จักจิตใต้สำนึก การทำงาน และประโยชน์ของมันกันเถอะ ชีวิตเราจะมีความสุขได้ เพราะเราเลือกเอง ทำอย่างไร ที่จะทำให้ชีวิตมีความสุข ประสบความสำเร็จ...
Show notes

Relationship tools: 3 เทคนิคในการใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข

Ep นี้เราจะมาพูดถึงเทคนิคหลัก 3 ประการที่ใช้แล้วได้ผลจริง ยับยั้งการทะเลาะและการเข้าใจผิดในชีวิตคู่และความสัมพันธ์ของคุณ
Show notes

Mindfulness - A Practice of Happiness

ในตอนนี้ กวางจะพูดถึง mindfulness ในชีวิตประจำวัน เราจะเอามาใช้อย่างไร ฝึกอย่างไร รวมถึงการควบคุมอารมณ์โกรธของเรา ทำอย่างไรให้มีความสุขมากขึ้น และทุกข...
Show notes

Healthy Time Management - จัดเวลายังไง ให้เวลาเหลือสำหรับตัวเอง

รู้สึกว่าชีวิตในแต่ละวันยุ่งไปมั้ยคะ? เคยจัดตารางเวลา และเลือกสิ่งสำคัญที่จะทำให้แต่ละวันหรือเปล่า ลองมาฟังกันดูค่ะว่า เราจะจัดเวลาอย่างไรให้มีเวลาเหล...
Show notes