I'm Reading it
Share:

Listens: 24

About

I'm Reading it Sponsored by Satapornbooks I'm Reading it Podcast ชวนมาเมาท์มอยทุกเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือ เพราะการอ่านให้ทั้งความสนุก ความรู้ กระตุกความคิด กระตุ้นความรู้สึก ได้สัมผัสอีกด้านของโลก และให้เราอยู่เพื่อนระหว่างทำงานหรือระหว่างเดินทางของคุณ ดำเนินรายการโดย เจติยา โลกิตสถาพร และ อารีนา ศิริบุญ

I’m Reading it SS.2 EP.26 | 'ตัวเลข' และ 'ดวง' เผยเรื่องลับที่หลายคนยังไม่รู้

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบหก ในหัวข้อ "ตัวเลขและดวง...เผยเรื่องลับที่หลายคนยังไม่รู้" บก.เน...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.25 | 'ซีรีส์วาย' กระแสดีแบบไม่มีอะไรกั้น

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบห้า ในหัวข้อ "ซีรีส์วาย กระแสดีแบบไม่มีอะไรกั้น" บก.แหม่ม, บก.นปป...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.24 | เผยสูตรลับฉบับ minikikaboo

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบสี่ ในหัวข้อ "เผยสูตรลับฉบับ minikikaboo" นับเป็นครั้งแรกที่บก.เน...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.23 | ไหน…ใครมีความลับ พูดออกมา!

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบสาม ในหัวข้อ "ไหน…ใครมีความลับ พูดออกมา!" บก.แหม่ม และบก.นปปี้ มา...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.22 | นิยาย ผู้ชาย และกาแฟ

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบสอง ในหัวข้อ "นิยาย ผู้ชาย และกาแฟ" พบกับพี่เน็ต และสองแขกรับเชิญ...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.21 | SPB Sharing ให้รักเยียวยา คืออะไร?

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบเอ็ด ในหัวข้อ "SPB Sharing ให้รักเยียวยา คืออะไร?" พบกับพี่เน็ต แ...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.20 | งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์คืออะไร?

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่ยี่สิบ ในหัวข้อ "งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติออนไลน์คืออะไร?" พบกับพี่เน็ต...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.19 | นิยายวายน่าอ่านในงานหนังสือ

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่สิบเก่า ในหัวข้อ "นิยายวายน่าอ่านในงานหนังสื" พบกับพี่เน็ต และแขกรับเชิ...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.18 | รวมนิยายบอกเล่าความรักของเหล่า “ตำรวจ”

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่สิบแปด ในหัวข้อ "รวมนิยายบอกเล่าความรักของเหล่าตำรวจ" พบกับบก.แหม่ม และ...
Show notes

I’m Reading it SS.2 EP.16 | ซีรีส์จีนชื่อดังที่กำลังจะกลายเป็นนิยาย Talk of the Town

กลับมาพบกับคุณผู้ฟังอีกครั้งกับ I’m Reading it Podcast เอพิโสดนี้เป็นเอพิโสดที่สิบหก ในหัวข้อ "ซีรีส์จีนชื่อดังที่กำลังจะกลายเป็นนิยาย Talk of the Tow...
Show notes