LifeEnricher Podcast by OMEHARIN
Share:

Listens: 55

About

LifeEnricher - Globally Inspire Improve & Enrich people life

EP.209# : วิธีจัดการอารมณ์ในสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ Part 1

เคยคิดไหม ? ว่า “ อารมณ์ “สามารถทำลายล้างได้ขนาดไหน คุณเคยสังเกตอารมณ์ลบของตัวเองหรือไม่ ถ้าไม่เคย!! แนะนำให้ใช้เวลาลองนั่งนึกโอกาสที่คุณพลาดไป เพราะอ...
Show notes

EP.208# : ปิดดีลขายง่ายๆ ด้วยเทคนิคจิตวิทยา Part.3

เชื่อว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลายๆ คน น่าจะกำลังสนุกกับเทคนิคต่างๆ ที่โอมไม่เคย บอกที่ไหนมาก่อนและที่นี่เป็นที่แรกและที่เดียวเท่านั้น . และเพื่อไม่...
Show notes

EP.207# : ปิดดีลขายง่ายๆ ด้วยเทคนิคจิตวิทยา Part.2

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Part.1 ที่ผ่านมา น่าจะได้ไอเดียในการปิดดีลใหญ่กันไปบางส่วน ใช่ไหมครับ และในวันนี้โอมยังมีอีกหลาย Topic ที่อยากจะแชร์ให้ทุกคน...
Show notes

EP.206# :ปิดดีลขายง่ายๆ ด้วยเทคนิคจิตวิทยา

 ปิดดีลขายง่ายๆ ด้วยเทคนิคจิตวิทยา Part. 1 เทคนิคการสังเกตการเรียนรู้ของสมองของคนตรงหน้า เพื่อปิดดีลให้อยู่หมัด ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการ เป็นนักธุรกิจ ...
Show notes

EP.205# :ปมในใจที่ฉุดรั้งคุณ ที่ทำให้ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ

ปม(ลับ) ที่ทำให้ธุรกิจของคุณไม่ประสบความสำเร็จ คุณอาจมีอะไรบางอย่าฉุดรั้ง โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ ?! และสมมุติถ้าคุณรู้ละ คุณจะไปถึงความสำเร็จขั้นไหน . ม...
Show notes

EP.204# :พุ่งสู่เป้าหมาย ของชีวิตในทุกๆ วัน ด้วยเทคนิค Incantation

เป็นอย่างไรกันบ้างครับหลังจากที่ฟัง Part 1 ไปเรียบร้อยแล้ว คุณเริ่มมองเห็นเป้าหมาย  แล้วหรือยังครับ ถ้ายังวันนี้เราจะมองหา เป้าหมายที่แท้จริง พร้อมตอก...
Show notes

EP.203# :พุ่งสู่เป้าหมายของชีวิตในทุกๆ วันด้วยเทคนี้ Incantation

ถึงเป้าหมายได้ภายในปลายปี แค่ทำตามวิธีนี้ !! Incantation สั่งจิตให้พุ่งชนเป้าหมาย . Podcast EP. นี้ เนื่องจากเพื่อนๆ ของโอม คนรอบกาย ถามมาเยอะมากว่า ท...
Show notes

เข้าใจคนอื่นจริงๆ ด้วย Empathy ไม่ใช่ Sympathy

Empathy vs Sympathy  แตกต่างอย่างไร และเราควรเข้าใจ ผู้อื่นแบบไหน Podcast EP.นี้จะพาคุณ ไปทำความเข้าใจผู้อื่นอย่างแท้จริง . และถ้าคุณอยากจะเข้าใจคนตรง...
Show notes

EP.201# : Ego เราตัวใหญ่ขนาดไหน ?

คุณเคยเห็น Ego ของตัวเองบ้างไหม Ego ก็เหมือนคิ้วมองด้วยตาก็ไม่เห็น และคุณรู้ไหมว่า Ego เราตัวใหญ่ขนาดไหน ? . เผยเคล็ดลับจับ Ego ให้ไม่กลายเป็นคนโง่ ใน...
Show notes

EP.200# : ในวันที่วุ่นวายอยู่กับปัจจุบันบ้างก็ได้

ถ้าในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าคุณอยู่ในสังคมแย่ๆ จนคนดีอย่างคุณท้อแท้ คุณจะอยู่กับมันยังไงต่อดี ซึ่งแต่ละคนก็มีการจัดการที่แตกต่างกันไป คุณเลือกหรือยังว่าจะ...
Show notes