Perspecto Podcast
Share:

Listens: 158

About

Podcast ที่จัดตั้งและมีจุดประสงค์ให้คุณผู้ฟังมองโลกให้กว้างขึ้น ผ่านมุมมองของ เหล่าผู้คนที่ประสบความสำเร็จ. Podcast ที่จะเชิญชวนให้คุณเข้าใจความสำเร็จให้มากขึ้น. Self-improvement, Mindset, Creavity

Ep.06: ความสำคัญของอดีตและอนาคต

คุณควรที่จะย้อนเวลาไปหาอดีตรึป่าว?.. การเข้าใจถึงอดีตเป็นบทเรียนสำคัญต่ออนาคตของเรา เพราะมันจะทำให้เราเข้าใจตัวเราเองมากขึ้น, อดีตจะทำให้ เราจะรู้ว่าเ...
Show notes

Ep05: ความรัก, เหตุผลของการลาจาก, และของขวัญต่อคนที่เรารัก

เหตุผลของการที่ใครคนนึงผ่านเข้ามาในชีวิตจะทำให้เราเข้าใจความรักมากขึ้น, และเราควรมอบอะไรเป็นของขวัญต่อคนที่เรารัก
Show notes

Ep.04: เหลุผลของการมีชีวิต

อะไรคือเหตุผลของการมีชีวิต คำตอบนั้นมันไม่มีคำตอบตายตัว เราต้องเอาคำตอบของคนอื่นมาตอบคำถามนี้, ความตายจะอธิบาย เหตุผลของการมีชีวิต อธิบายโดย คุณเอ๋ นิ...
Show notes

Ep.03: การเริ่มต้นและความเจ็บปวดเรื่องปกติ

การเริ่มต้นเป็นเรื่องยากแต่เมื่อเริ่มแล้วมันจะมีแรงคลับเคลื่อนของการกระทำ ขอแค่คุณเริ่มต้นทำ, คุณจะเจอกับความทรมานทางร่างกายและจิตใจ แต่นั้นเป็นเรื่อง...
Show notes

Ep.02: ขนาดหัวใจของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ขนาดของหัวใจเป็นสิ่งสำคัญ. การเป็นคนที่เปิดใจอย่างโปร่งใสจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น และ คุณจะหลอกตัวเองน้อยลง. ธรรมชาติจะทำให้เราเปิดใจของเรามากขึ้น อ...
Show notes

Ep.01: ทำไมคุณควรที่จะโอบกอดความจริง

Ep.01: เราจะมาพูดคุยและตั้งคำถามว่าทำไมเราควรที่จะโอบกอดและรับมือกับความจริง จากคำอธิบายโดยคุณ Ray Dalio และ หนึ่งในความจริงของความสำเร็จของ Bill Gate...
Show notes

Ep.00: บทแนะนำ คิดให้ไกลมองให้กว้าง Perspecto podcast

Podcast ที่จัดตั้งและมีจุดประสงค์ให้คุณผู้ฟังมองโลกให้กว้างขึ้น ผ่านมุมมองของ เหล่าผู้คนที่ประสบความสำเร็จ. Podcast ที่จะเชิญชวนให้คุณเข้าใจความสำเร็จ...
Show notes