Scrum Cat Podcast
Share:

Listens: 57

About

Thailand Agile PodCast แรงบันดาลใจจาก Agile discussion ในชีวิตประจำวัน ที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน เลยเกิด Scrum Cat Pod ขึ้นมา เพื่อเป็นการ share knowledge ให้ผู้ฟังเข้าใจได้ง่ายๆ เราเล่าให้ฟังกันเอง เราก็ยังสนุกเลย เชื่อว่า ผู้ฟังคนอื่นๆ ก็สนุกไปกับเราด้วยเช่นกัน ขอ Agile จงอยู่แต่ท่าน (by Natty and Juacompe, Certified Scrum Master, Odd-e)

Ep. 14: Strength Finder

เจาะจุดแข็ง กำจัดจุดอ่อน พัฒนาพรสวรรค์ :D
Show notes

Ep13: Agile Marketing (1)

Agile ทำได้ทุกที่ไม่ใช่แค่ software development ดังนั้น Ep นี้ เรามาเปิดสมองดู Agile ใน Marketing กันดูบ้าง นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพื่อแสดงให้เห...
Show notes

Ep.12: Kanban ไม่เห็นสนุก

จากที่พี่ Kulawat ตั้งคำถามใน Agile66 ว่า "สงสัยว่า ใน Scrum การที่ทีมทำงานสำเร็จจนหมด Sprint Backlog ในแต่ละ Sprint ได้ จะสามารถสร้างให้เกิดความรู้สึ...
Show notes

Ep.10: Release Planning ตอน เกรียนส์จัด

แขกรับเชิญของเราคือ @roofimon มาเมาท์กับ Scrum Cat เรื่อง Scrum มี Release Planning หรือเปล่าหว่า?? Pod สด ณ วัง Roofimon มีทั้งเสียงทีวีและเสียงเด็กๆ...
Show notes

Ep.9: Pomodoro มือใหม่หัดขับ

มาดู Prontodoro ทำ Pomodoro กัน หมายเหตุว่า นี่ไม่ใช่ทีมพัฒนาซอฟท์แวร์นะเออ แต่เป็นทีม Business ขอได้รับความขอบคุณจาก Amp Tanawat สำหรับคำแนะนำ / พี่ห...
Show notes

Ep.8: Agile66 Stack

Agile66 Stack http://area51.stackexchange.com/proposals/48507/agile66-stack-agile-software-development-in-thai
Show notes

Ep.7: Agile คือ อาไย?

ซัดมา 6 eps. แล้วไม่เคยรู้เลยว่า Agile คืออะไร.. งั้นวันนี้ขอสักที..
Show notes

Ep.6: นินทา Tester ฮามาก

Tester คนนี้ ไม่เคยมีประสบการณ์อาบน้ำตกมาก่อน และแปลกใจว่า ถ้าไม่ทำแบบนี้ (Agile) แล้วคนอื่นเค้าทำซอฟท์แวร์ยังงัยกัน? ฟังกันค่ะ ตลกมาก 5555+
Show notes