Startupwit
Share:

Listens: 14

About

รายการที่จะพาทุกท่านไปพบกับสตาร์ทอัพของคนไทยและต่างประเทศ ทำอย่างไรถึงไม่ให้ล้ม หรือ ล้มแล้วจะลุกได้อย่างไร

Startupwit 33: CatDumb News ธุรกิจสื่อคอนเทนต์ออนไลน์ ยังไงดี?

รายการ Startupwit ในวันนี้เรามาฟีทเจอริ่งกับพี่โสภณแห่ง Startyup นั่งคุยกับหัวเรือใหญ่แห่ง CatDumb News คุณประนิธิ วงศ์คำจันทร์ ผู้ก่อตั้ง CatDumb ในป...
Show notes

Startupwit 32: Stay Busy, Stay Foolish, and Stay Busy Rabbit feat. โสภณ ศุภมั่งมี

พบกับเรื่องราวของคนทำสตาร์ทอัพ Busy Rabbit สตาร์ทอัพแมสเซนเจอร์ ก็คือด้านขนส่งนั่นแหละ นักเขียนที่ออกหนังสือมาแล้วกว่า 5 เล่ม คอลัมนิสต์ที่ต้องนั่งเขี...
Show notes

Startupwit 31: Aimthai

พบกับเรื่องราวของ พี่หนุ่ม ผู้ก่อตั้ง Aimthai แบรนด์สินค้าไทยที่ดูแลคนไทยตั้งแต่หัวจรดเท้า ในอดีต พี่หนุ่มเคยต้องช่วยทางบ้านเด็ดถั่วงอกขายเป็นกิโล กิโ...
Show notes

Startupwit 30: Tokyobike Thailand

รายการ Startupwit ในวันนี้ขอนำเสนอ เรื่องราวของการทำธุรกิจจากสิ่งที่ชอบ...บทสัมภาษณ์กับ co-founder ของร้าน Tokyobike Thailand คุณธนพงศ์ บรรพตจิต หรือ ...
Show notes

Startupwit 29: dtac Accelerate feat. คุณสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์

เย่! หลังจากห่างหายไปนานมาก รายการ Startupwit ได้กลับมาพบกับทุกท่านอีกครั้งค่ะพ่อแม่พี่น้อง วันนี้เราได้รับเกียรติจาก กรรมการผู้จัดการ dtac Accelerate...
Show notes

Startupwit 28: Busy Rabbit

พบกับเรื่องราวสุดพิเศษของคุณโสภณ ศุภมั่งมี นักเขียนเจ้าของผลงาน The Nerd of Microsoft โปรแกรมเมอร์ CEO คนทำสตาร์ทอัพ นักลงทุน คุณพ่อ อดีตเพื่อนบนโลกออ...
Show notes

Startupwit 26: Bitcoin 3.0

ในรอบสัปดาห์นี้ เรายังคงเกาะติดสถานการณ์ Bitcoin กันอย่างไม่ลดละ น้องหมีเรียนรู้กับการขาดทุนเป็นครั้งแรกเพราะ Nicehash ถูกแฮกเกอร์เอาเงินไปซะยังงั้น แ...
Show notes

Startupwit 25: Bitcoin 2.0

รายการ Startupwit ขอนำพาทุกท่านกลับมาพบกับเรื่องราวของ Bitcoin กันอีกครั้ง ep. นี้จะมาอัพเดทกันถึงการลงทุนในเหมือง Bitcoin ครั้งแรก และพูดคุยกันถึงเรื...
Show notes

Startupwit 24: ScoutOut - Line Jobs

พบกับเรื่องราวของ ScoutOut สตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่จะมาปฏิวัติวงการหางานและ Head Hunters ในประเทศไทย (และในอนาคตอาจจะเป็นทั่วโลก)ep. นี้ คุณทอม "ปตินันท...
Show notes