Step Rap by hockhacker
Share:

Listens: 18

About

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย จากจุดเริ่มต้นถึงเส้นทางสู่การสร้างผลงานเพลงของตัวเอง

EP.40 อย่าเอาวิดีโอของคนอื่นมาใส่ในวิดีโอเพลงของเร

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.40 เกิดจากการพบเห็นหลายๆ คนใช้วิดีโอจากหนังบ้าง จากการ์ตูนบ้าง จากวิดีโอทั่วไปบ้าง มาประกอบกั...
Show notes

EP.39 เมื่อคนฟังอ่านชื่อศิลปินไม่ออก

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.39 กลับมาอีกครั้งกับเรื่องของการอ่านชื่อศิลปินไม่ออก หลายครั้งที่เราฟังเพลงของใครสักคน พออ่าน...
Show notes

EP.38 การตั้งราคาค่า Feat. เพลง

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.38 ตอนนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของค่า feat. เพลง ที่ปัจจุบันเริ่มมีการตั้งจำนวนเงินส่วนนี้มา...
Show notes

EP.37 ซื้อบีทจากคนไทย คุยง่ายกว่าเยอะ

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.37 กลับมาที่เรื่องยอดฮิตของหมู่แร็พเปอร์ นั่นก็คือการซื้อบีทที่มักจะพบปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ออน...
Show notes

EP.36 ศึกษาแร็พเกม ก่อนเสพดราม่ารายการแข่ง

EP.36 มานำเสนอเรื่องราวของเกมการแข่งขันที่เข้มข้นสุดๆ จากรายการ Show Me The Money Thailand 2 รายการแร็พเซอร์ไววัล ที่สร้างดราม่ากันสนั่นวงการ แต่รูปแบ...
Show notes

EP.35 ทำไมยอดวิวเพลงไม่ขึ้น ทั้งๆ ที่คนอยู่บ้านเยอะ

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.35 มาคุยกันถึงเรื่องของการหยุดอยู่บ้านในสถานการณ์ที่มีโรคระบาด โควิด-19 ที่คนน่าจะอยู่บ้านกัน...
Show notes

EP.34 อัพเดทจากบ้าน และการช่วยเหลือกัน

EP.34 อัพเดทกันนิดนึง ตอนนี้ผมไปจัด RIN PODCAST ที่ช่อง RAP IS NOW ซึ่งมีตอนใหม่ๆ ทุกสัปดาห์นะครับ ส่วนทางนี้ก็อยากฝากให้ทุกคนเก็บตัวอยู่บ้าน และถ้าช่...
Show notes

EP.33 เลิกเรียนแล้วมาทำเพลงเป็นอาชีพ

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่าย EP.33 เป็นเรื่องที่ขอพูดถึงการลาออกจากการเรียน หรือการทำงาน เพื่อมาลุยในการทำเพลงเป็นอาชีพ ไม่ว่...
Show notes

EP.32 คาดการณ์เทรนด์เพลงแร็พปี 2020

Step Rap by hockhacker เล่าเรื่องแร็พให้คุณเข้าใจง่ายEP.32 เป็นเรื่องของเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 ซึ่งผมได้คาดการณ์ว่าถึงสิ่งที่จะเกิดในแนวเพลงฮิปฮ...
Show notes

EP.31 ออดิชั่นรายการแร็พไม่ผ่าน ควรทำยังไงต่อ

EP.31 ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว สำหรับคนที่ไปออดิชั่นรายการแข่งแร็พมาแต่รู้ผลแล้วว่าไม่ผ่านแน่ๆ หลังจากนี้ควรทำอะไรบ้างไปฟังกันเลยฟัง Step Rap by hockhac...
Show notes