Survival Trip เที่ยวนี้มีเรื่อง
Share:

Listens: 25

About

การท่องเที่ยวที่ดีก็เป็นทริปสงบสุข แต่การท่องเที่ยวที่สนุกคือทริปที่มีเรื่อง ทอม จักรกฤต สลัดภาพครูทอม คำไทย มานั่งสัมภาษณ์เหล่าผู้ประสบภัยทางการท่องเที่ยว ที่อาจทำให้ทริปนั้นหมดสนุก แต่ได้รู้อะไรใหม่ๆ มาแทน

EP50 สวัสดีค่ะ คุณอยู่กับฟาโรส และนี่คือ Unseen Survival in Paris ฉบับไกลบ้าน

ปิดซีซั่นให้แกรนด์แบบ 1 ชั่วโมงเต็ม ด้วยตัวแม่วงการ ‘ไกลบ้าน’ กับคุณ ‘ฟาโรส’ พอดแคสเตอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ในความเซอร์ไวเวิลต่างถิ่น ณ ดินแดนฝรั่งเศ...
Show notes

EP49 ซ้อมจนไหล่หลุด ชีวิตศิลปินฝึกหัดเกาหลีที่เต้นจริง เจ็บจริง ของดีเจซันเดย์ นิธิรุจน์

ตีแผ่วงการเคป็อบ เมื่อเบื้องหลังเหนื่อยยากและสมบุกสมบันกว่าที่คิด โดยเจ้าของเรื่องอย่าง ‘ดีเจซันเดย์- นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์’ คือหนึ่งในคนที่ผ่านประส...
Show notes

EP48 เพื่อนเป็นเหตุสังเกตได้ เมื่อล่องรถไฟสายทรานส์ไซบีเรีย ไปเจอเรื่องเหนือความคาดหมาย (มากๆ)

ทีมงานลงความเห็นว่า ทริปนี้คือโหดสุดติ่งระดับ 5 ดาว เมื่อ ‘คุณเพชร’ เจ้าของเรื่อง ถูกเพื่อนเทกลางคัน ขณะเตรียมตัวขึ้นรถไฟสายทรานส์ไซบีเรีย เพื่อกลับมา...
Show notes

EP47 หน้าสู้ฟ้า หลังสู้ทราย ทริปถูกทิ้งให้นอนกลางทะเลทรายที่อินเดียของโจ๊ก จิรกิตติ์

เมื่อ ‘โจ๊ก-จิรกิตติ์ สุนทรลาภยศ’ เที่ยวแบ็คแพ็คกับเพื่อนครั้งแรกที่อินเดีย ก็เจอเรื่องราวสารพัดสารเพมาเล่าสู่กันฟังอย่างออกรสออกชาติ มีตั้งแต่เดินทัช...
Show notes

EP46 ชีวิตพลิกล็อกของ บอส ธณภัทร จากนายแบบทำงานที่เกาหลี สู่การเป็น "ผีน้อย" แบบไม่รู้ตัว

ไปเป็นโมเดลที่เกาหลีทั้งที มีหรือที่หนุ่มสูง 190 อัพอย่าง ‘บอส-ธณภัทร เล็กยิ้ม’ จะไม่คว้าโอกาสไว้ แต่ติดอยู่นิดเดียว ตรงที่การเดินทางครั้งนี้ตะกุกตะกั...
Show notes

EP45 #ญี่ปุ่นมุมดาร์ก เมื่อโดนยากูซ่ากร่างใส่ และรีดไถเงินแบบเถื่อนๆ

ดาร์กแค่ไหน ถามใจเขาดู เมื่อหนุ่มไทยอย่าง ‘ฮิม-สกล’ ไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น และนึกภาพสวยงามในดินแดนนี้ไว้มากมาย แต่แล้วมันกลับมีอันต้องสะดุด จากเหตุการณ์...
Show notes

25 ชั่วโมงบนรถไฟในจีน เพราะกลัวโดนแย่งที่ ทริปเฉพาะกิจสุดทรหดของทีม Go!Graph | EP44

ยกโขยงมาเป็นก๊วน เมื่อทีม Go!Graph แท็กทีมมาเล่า Survival Trip กันถึง 3 คน มีหรือที่อีพีนี้จะไม่มัน เพราะทริปนี้เป็นทริปที่พวกเขานั่งรถไฟต่อเนื่องยาวน...
Show notes

EP43 ของฝากนักล้วง (กระเป๋า) ประสบการณ์ที่ระลึกจากฝรั่งเศสของเอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์

เมื่อพิธีกรรุ่นพี่ ‘เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์’ มาชนกับพิธีกรรุ่นน้อง ‘ทอม-จักรกฤต โยมพยอม’ Survival Trip อีพีนี้จึงมันคูณสอง กับการเล่าเรื่องราวที่ระ...
Show notes

EP42 ทริปปีนภูเขาไฟอินโดฯ ที่แสนขลุกขลัก ของนักบาสทีมชาติ แฟร์ อนัสวีย์

ถึงคราวนักกีฬาบาสทีมชาติเล่าทริปตัวเองบ้างในประเทศ ‘อินโดนีเซีย’ ดินแดน Top 3 ที่ขึ้นชื่อเรื่องภูเขาไฟเยอะที่สุดกับ ‘แฟร์-อนัสวีย์ แกล้วณรงค์’ ผู้วางร...
Show notes

EP41 ชักดาบโรงพยาบาล บุกปล้นไปรษณีย์ ชีวิต Work & Travel USA สุดมันของบิ๊ก ธนกร

อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า นักแสดงหุ่นนายแบบอย่าง ‘บิ๊ก-ธนกร กุลจรัสสมบัติ’ เป็นโจรแต่อย่างใด เรียกว่า เหตุการณ์มันพาให้เขาไปเจอเรื่องราวแบบนั้นดีกว่า กับก...
Show notes