Talk Together
Share:

Listens: 15

About

Talk Together เชื่อว่าอนาคตของประเทศไทย จะดีขึ้นนั้น อยู่บนรากฐานของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ แนวคิดใหม่ ของคนทุกคนที่อาศัยร่วมกันในสังคม อนาคตเป็นเรื่องไกลและยากที่เราจะมองเห็น หากเราไม่เคยศึกษาและเรียนรู้ประสบการณ์และความผิดพลาดจากอดีต เข้าใจและตระหนักในเหตุการณ์และวิทยาการในปัจจุบัน แล้วเราจะออกแบบอนาคตของตนเองให้ดีได้อย่างไร ด้วยความเชื่อเช่นนี้ ก่อให้เกิด Talk Together Talk Together คือรายการทอล์คผ่านเรื่องราวต่างๆ ที่ช่วยให้คุณเข้าใจถึงปัจจุบันได้ลึกซึ้งมากขึ้น และช่วยขับเคลื่อนพลังความคิดในตัวคุณ เพื่อให้คุณได้ออกแบบอนาคตของตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์ เรียนรู้อดีต เข้าใจปัจจุบัน เพื่อออกแบบอนาคตของตัวเอง Talk Together รายการทอล์คสไตล์สบายๆ ที่คุยกันแบบ Uncensored Truth เพิ่มรอยยิ้มและรอยหยักในสมองของคุณได้ พร้อมกับแขกรับเชิญที่ Exclusive สุดๆ ที่พร้อมให้ถามสด ตอบตรง จากผู้ดำเนินรายการชั้นนำ ผู้หญิงแห่งอนาคต ดอกเตอร์การดี เลียวไพโรจน์ และวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์

EP 82 อนาคตประเทศไทย​ อนาคตลุงตู่ 2​

มาร่วมพูดคุย และวิเคราะห์อนาคตของประเทศไทย ของเราไปพร้อมกัน แบบถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together กับ รศ.สุขุม​ นวลสกุล​, ดร.สติธร​ ธนานิธิโชติ​ และ ...
Show notes

EP 81 จับทิศ​ หุ้นไทยครึ่งปีหลัง​ ฟุบหรือไปต่อ

คุยกับ พี่แบงค์ ชยนนท์ รักกาญจนันท์ หรือ​ Mr.Messenger เจ้าของFacebook page ​Sinthorn​ กูรูด้านการลงทุนและเศรษฐกิจชื่อดังของประเทศไทยและโลกโซเชียล พร้...
Show notes

EP 80 Libra Disrupt สถาบันการเงินจริงหรือ​ไม่​ ?

ร่วมกันถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อมกันกับ คุณจิรายุส​ ทรัพย์ศรีโสภา​ ผู้ก่อตั้งเว็บไซด์ซื้อขายเงินดิจิทัล ผู้​เชี่ยวชาญ Blockchain และ​...
Show notes

EP 79 ประเทศไทยในยุคสมรภูมิสื่อ

ประเทศไทยจะเป็นอย่างไรในยุคสมรภูมิสื่อ ? กับ คุณอดิศักดิ์​ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ​ พร้อมร่วมกันถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อมกันโดย วิสุทธิ์ คมว...
Show notes

EP 78 รู้เขา-รู้เรา​ สงครามการค้าสหรัฐฯ–จีน

รู้เขา - รู้เรา​ ทฤษฎีหมูสามชั้นกับสงครามการค้าจีน - อเมริกา​ ดร.อาร์ม​ ตั้งนิรันดร​ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยยุทธศาสตร์ไทย-จีน​ แล​ะผู้เขียน​ China 5.0 พ...
Show notes

EP 77 ทิศทางการเมืองไทยภายใต้รัฐบาลใหม่

จากมุมมองของ ดร.เจษฎ์​ โทณวณิก​ อดีตที่ปรึกษาคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ​ พร้อมร่วมกันถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อมกับ วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ ...
Show notes

EP 76 รับมืออย่างไร ? สงครามการค้าสหรัฐฯ​-จีน​ ​อ.ทวีสุข​ ธรรมศักดิ์

ธุรกิจส่งออกต้องรู้​ !! สงครามการค้าสหรัฐฯ​-จีน​ ฉุดสินค้าตัวไหน​ รับมืออย่างไร​ ? กับ อ.ทวีสุข​ ธรรมศักดิ์​ นักวิชาการอิสระเชี่ยวชาญเศรษฐกิจระหว่างปร...
Show notes

EP 75 "รักวัวให้ผูก รักลูกให้ดี" ผ่านมุมมองอิลยา สมิร์นอฟ

"รักวัวให้ผูก รักลูกให้ดี" ต้องทำยังไง ? จำเป็นต้องตีหรือไม่ ?แล้วทำไมการตีถึงสูญเสียมากกว่าที่คุณคิด มาร่วมถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อ...
Show notes

EP 74 เปิดกลโกงเมกะโปรเจกต์

ฮั้วประมูล-ล็อกสเปก​โครงการเมกะโปรเจกต์ โกงกันอย่างไร​ ? มาร่วมถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อมกับ ดร.มานะ​ นิมิตรมงคล​ เลขาธิการองค์การต่อ...
Show notes

EP 73 ลงทุน - เล่นหุ้นยังไงดี ปี 62 กับดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร

มาร่วมถามสด ตอบตรง ตามสไตล์ Talk Together ไปพร้อมกับ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร (ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในหุ้น) พร้อมผู้เนินรายการ Talk Together ดร.การด...
Show notes