Talky-KIKI SS2
Share:

Listens: 82

About

พอดแคสท์ว่าด้วยเรื่องชีวิตการทำงาน ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ทัศนคติ หรือการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคเล็กใหญ่ในทุกวัน พอดแคสท์สำหรับเปื่อยไปด้วยกัน

Talky-KIKISS2 EP.07 SAD SONG

เวลาคุณรู้สึกเศร้าหรือฟังเพลงอะไรแล้วมีผลกับความรู้สึกบ้าง สามารถมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกนั้นต่อเพลงที่คุณอยากแนะนำให้เราฟังได้นะ และนี่คือเ...
Show notes

Talky-KIKISS2 EP.06 HOME QUARANTINE

ช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อนมีเรื่องราวหรือทำอะไรกันบ้าง สามารถมาแชร์กันได้ EP.6 เราก็มาชวนคุยและแชร์ช่วงเวลากักตัวส่วนใหญ่จะทำอะไรบ้าง อย่างแรกคงไม่พ้นกา...
Show notes

Talky-KIKISS2 EP.05 แนะนำหนัง10 เรื่อง ในช่วง Social Distance ( Covid-19)

แนะนำหนัง10 เรื่อง ในช่วง Social Distance เพื่อสู้ Covid-19 เพื่อนลองดูตามที่เราแนะนำได้เลยนะ รับรองว่าจะอยู่บ้านได้อย่างไม่น่าเบื่อแถมได้แรงบันดาลใจใ...
Show notes

Talky-KIKISS2 EP.04 ปลุกความเปื่อยในตัวเอง

Talky-KIKISS2 EP.04 ปลุกความเปื่อยในตัวเอง จากอาการเปื่อยไม่ได้เข้ามาพูดคุยเท่าไหร่ เพราะพยายามจัดการกับความเปื่อยตัวเองโดย 1. พยายามอ่านหนังสือให้มาก...
Show notes

Talky-KIKISS2 EP.03 อาการนอยด์สู่การตั้งคำถามของชีวิต

ช่วงที่ผ่านมาพบว่ารู้สึกไร้คุณค่าและเป็นอาการเนือยในการมีชีวิต ทำให้พยายามหาคำตอบว่าอาการนี้มันคืออะไรกันแน่  จนพบคำถามที่สามารถตบชีวิตให้เข้ารูปเข้าร...
Show notes

Talky-KIKISS2 EP.02 วิวัฒนาการของ kpop

ss2 ชอบอะไรก็ให้ทำสิ่งนั้น พอมันเริ่มจากความชอบแล้วก็ทำให้เราอยากศึกษามากขึ้น  มาค่ะ มาลองฟังกันนนนนนนน  .  จุดเริ่มต้นคือหันมาสนใจทางแนวเพลงด้านนี้ จ...
Show notes

Talky-KIKI SS2 EP.01 แนะนำรายการ Talky-KIKI SS2

สวัสดีค่ะ  กิ๊ก นันทกาญณ์ ศรีวิชัย กลับมาอีกครั้ง !! ครั้งนี้ก็กลับมาพูดคุยเล่าเรื่องในPodcast ที่ว่าด้วยการทำงาน ไลฟ์สไตล์ มุมมอง ทัศนคติ หรือการก้าว...
Show notes

Talky KIKISS1 EP. สิ่งใหม่ที่พบในปี 2019

สวัสดีค่ะ Talky KIKI ก็เดินทางมาถึงEP.010 แล้ว ใครจะคิดว่ามันจะเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง และชวนเพื่อนมาคุยยาวๆได้ขนาดนี้ ฮ่าๆ ยังไงก็ขอบคุณคนที่กดเข้ามา...
Show notes