Up to mE
Share:

Listens: 15

About

Podcast by Up to mE

Up to mE : EP 16 - Horoscope เรื่องของดวง

ห่างหายกันไปนานแสนนาน วันนี้เอา podcast ที่ทำไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม มาปล่อย เนียกว่าดองไว้ 5 เดือน เพื่อ ?!?! เรื่องราวของ episode นี้ จะว่ากันด้วยเรื่...
Show notes

Up to mE : EP 15 - All I have to do is DREAM การทำตามความฝัน มันเห็นแก่ตัวไหมนะ ?

การทำตามความฝันของตัวเองมันเห็นแก่ตัวหรือเปล่านะ คำถามนี้มักจะเจอกันบ่อยๆในกระทู้ตามเว็บบอร์ดดังๆ หรือแม้แต่คนใกล้ตัว เพื่อนฝูง ก็คงมีคำถามนี้ผ่านหูกั...
Show notes

Up to mE : EP 14 - Rules of road จราจลบนการจราจร

เดี๋ยวนี้การจะข้ามถนนซักที รู้สึกเหมือนจะไปออกรบ ทางม้าลายที่เคยคิดว่าไว้ใช้ให้คนเดินข้ามถนน ตอนนี้ไม่รู้มีใครให้ความสำคัญอยู่ไหม อาจจะเพราะหลายๆอย่าง...
Show notes

Up to mE : EP 13 Many of Horror 10 อันดับตุ๊กตาผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก

ถ้าจะว่าด้วยเรื่องลึกลับ สยองขวัญ สิ่งลี้ลับ หนึ่งในนั้นต้องมีเรื่องของตุ๊กตาผีที่เป็นที่กล่าวขานกันไปทั่ว อาจจะเพราะตุ๊กตาที่มันดูน่ารักๆ มันไม่ยักจะ...
Show notes

Up to mE : EP Special Guest 1 - Travel คนเราจำเป็นต้องเที่ยวมั้ย เที่ยวไปทำไม?

ถ้าพูดถึงช่วงเทศกาล สิ่งที่คู่กันเสมอคือเรื่อง "การเที่ยว" ยิ่ง trend การโพสต์รูปโชว์ว่าเราได้ไปไหนต่อไหนลงใน social media มันง่ายแสนง่าย แถมเรียกความ...
Show notes

Up to mE : Intro Special Episode with special guest แนะนำแขกรับเชิญพิเศษในตอนพิเศษ

คลิปนี้เป็น intro สำหรับตอนพิเศษ ที่จะมีแขกรับเชิญคนพิเศษ มาร่วมวงสนทนาด้วย จะสนุกขนาดไหน วันนี้มาฟังแบบน้ำจิ้มๆกันไปก่อนนะครับ
Show notes

Up to mE : EP 12 - Animal Party 12 เรื่องแปลกประหลาดของสัตว์ใกล้สูญพันธุ์

ในโลกใบนี้มีสิ่งมีชีวิตมากมายที่เราอาจจะยังไม่รู้จักดี และมันจะยิ่งน่าเสียดายอย่างมาก ถ้าสัตว์เหล่านี้สูญพันธุ์ไปเสียก่อนที่เราจะรู้จักพวกเค้า วันนี้ผ...
Show notes

Up to mE : EP 11 - All you need is LOVE คนโสดฟังทางนี้ กับความเชื่อที่ว่าทำแบบนี้แล้วจะเจอเนื้อคู่

ใครยังโสดอยู่ยกมือขึ้น !!! เนื่องในตอนที่ 11 นี้ ขอฉลองวันคนโสด โดยเอาใจคนโสดด้วยวิธีต่างๆจากหลากหลายประเทศให้คุณสละโสดได้เร็วขึ้น (ถ้าได้ผลนะ) กับ "ค...
Show notes

Up to mE : EP 10 - AI Disruption 10 อาชีพที่กำลังจะหายไป

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่านับวันงานยิ่งหายาก โดยเฉพาะความก้าวหน้าของ technology และ AI ที่สามารถนำหุ่นยนต์มาทำงานแทนมนุษย์ได้ แต่มันก็คงไม่ใช่ทั้งหมดที่เราจ...
Show notes

Up to mE : EP 9 - How to initial something เคล็ดลับสำหรับการริเริ่ม

การจะริเริ่มอะไรซักอย่างดูเป็นเรื่องง่ายที่ทำได้ยาก ยิ่งให้ทำต่อเนื่องแล้วยิ่งยากมาก วันนี้ผมมีเคล็ดลับในการริเริ่มบางอย่างพร้อมรักษามันไว้อย่างต่อเนื...
Show notes