Basket Count Touchdown
Share:

Listens: 45

About

Basket Count Touchdown ช่องสำหรับสาวกอเมริกันเกมส์ พูดคุยทุกแง่มุม การแข่งขัน สถิติและเรื่องราวที่น่าสนใจทุกสัปดาห์ ทั้ง NBA และ NFL โดย “ต็อกตั้ม” พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์

BCT - EP098 Finale

หลากเรื่องราวกับพี่ใหญ่ หนึ่งในนักบาสไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในยุค 90 "พี่บอล ชัยณรงค์ สุนทรียภาส" ชวนมานั่งจับเข่าแบ่งปันประสบการณ์สองทศวรรษทั้งใน...
Show notes

BCT - EP097 แง้มชู๊ตเตอร์ในดวงใจใครแม่นสุดในสายตา J.O. รัชเดช

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คุยกับผู้ชายคนนี้ เจโอ รัชเดช เครือทิวา กับชีวิตบาสเกตบอลที่เปลี่ยนบทบาทจากชู๊ตเตอร์ มือดีมาสู่งานครูงานโค้ชที่ตั้งเป้าเป็นหมุด...
Show notes

BCT - EP095 เจาะทุกเหลี่ยมมุม ซูเปอร์โบวล์อารมณ์ดี SB 55TH

เดินทางมาถึงนัดสุดท้าย บทสรุปทั้งหมดของ "ศึกคนชนคน" ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 จะได้ทุกคำตอบ การดวลกันของ 2 ทีมต่างขั้วทั้งแชมป์เก่า "แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์...
Show notes

BCT - EP094 Save Lebron

อีกหนึ่งประเด็นที่เผ็ดร้อนเสมอ และเกิดการวิจารณ์​กันในวงกว้างมากขึ้นทุกปีกับผู้ชายที่ชื่อ "เลบรอน เจมส์"​ กับข้อกล่าวหาล่าสุดว่า เขาลดสถานะจากยอดผู้เล...
Show notes

BCT - หาวิธีให้ KD​ Kyrie​ และ Harden​ เล่นกันให้ได้ (Special EP)

เป็นประเด็นร้อนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ Big 3 แบบงง ๆ ของ Brooklyn Nets ที่สร้างโคตรทรีโอทำแต้ม KD Harden และ Kyrie​ มาอยู่รวมกันโดยไม่รู้ว่าวางแผนไ...
Show notes

BCT - EP093 เปิดเหตผลที่ "โคบี้" เก่งกว่า "จอร์แดน" Kobe Better Than MJ !!!!!!

เวลาเดินเร็วจนน่าตกใจ ณ ตอนนี้กำลังจะครบ 1 ปีของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของตำนานนักบาสเกตบอลอย่าง "โคบี้ ไบรอันท์" ที่สร้างความเศร้าสลดช็อกไปทั่วโลกเ...
Show notes

BCT - Tony Parker The Final Shot ยอดโค้ชครูป๊อป (Special EP)

จากกระแสสารคดีที่กำลังน่าจับตาในท้องเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับ NBA อย่าง Tony Parkter The Final Shot ที่บอกเล่าชีวิตของการ์ดจ่ายชาวฝรั่งเศสอย่าง โทนี่ ป...
Show notes

BCT - EP092 ออกล่าตามหาทีมเข้าชิงแชมป์สาย NFL

เดินทางมาถึงรอบ Divisional Round เท่ากับว่าตอนนี้ NFL เหลืออีกเพียง 7 เกมเท่านั้นก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะเป็นแชมป์ แต่ก่อนจะไปถึงคำตอบนั้น ใน EP นี้ BCT...
Show notes

BCT - EP091 แจกวาร์ปทีเด็ด NFL Super Wild Card

NFL เดินทางผ่านพ้นฤดูกาลปกติได้บทสรุปไปเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะลงเล่นรอบน็อกเอาท์ Super Wild Card มากถึง 6 คู่ในสุดสัปดาห์นี้ ว่าแต่ในฤดูกาลที่ผ่านพ้นไ...
Show notes