Infinity Books
Share:

Listens: 21

About

รายการรีวิวหนังสือ ของพวกเราชาว Infinity Podcast

Infinity Books 62: ความตายครั้งที่มีความหมายมากที่สุด

รายการ Infinity Books ในรอบสัปดาห์นี้ พบกับเรื่องราวของชายวัยเกษียณ Harold Fry เมื่อวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายจากอดีตเพื่อนร่วมงานของเขา Queenie จดหมายฉบ...
Show notes

Infinity Books 61: So Close yet So Far ระยะห่างระหว่างเรา

รายการ Infinity Books ในรอบสัปดาห์นี้ จะพาทุกท่านไปพบกับหนังสือ ที่ไม่ได้มีตัวหนังสือมากนัก หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือภาพ สำหรับผู้ใหญ่ พูดถึงเรื่องราว...
Show notes

Infinity Books 60: ฝึกตัวเองให้เป็นคนที่ทิ้งเป็น

เราเคยรู้สึกอยากจะเลิกกับอะไรสักอย่างไหม . ไม่ว่าจะเป็นอยากจะเลิกกับแฟน ลาออกจากที่ทำงาน ตัดความสัมพันธ์ที่มันสุดแสนจะ toxic กับเพื่อนร่วมงาน อยากย้าย...
Show notes

Infinity Books 59: Erasmus Generation เผ่าพันธุ์แห่งการเรียนรู้

เคยตั้งคำถามกับตัวเองด้วยคำถามประมาณ What if? ไหม . ถ้าวันนั้น เราตั้งใจเรียนกว่านี้ / อยู่กับครอบครัวให้นานกว่านี้ / ดูแลคนที่รักในวันที่เค้าต้องการท...
Show notes

Infinity Books 58: วิธีขายของราคา 40 ล้านเยน ด้วยแก้วกาแฟราคา 400เยน

ถ้าคิดว่านี่จะเป็นเพียงหนึ่งในหนังสือฮาวทูธรรมดา ๆ ละก็ เราขอให้คุณมองใหม่ หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือฮาวทู แต่ควรจะถูกจัดอยู่ในหมวดหนังสือประเภทเรื่อ...
Show notes

Infinity Books 57: ทาร์ตตาแต็งแห่งความฝัน

พบกับเรื่องราวของร้านอาหารฝรั่งเศสร้านเล็ก ๆ ในประเทศญี่ปุ่น "บิสโทรปามาล" . ทาร์ตตาแต็งแห่งความฝัน เล่าถึงเรื่องราวของอาหารฝรั่งเศส และพาเราไปพบกับอา...
Show notes

Infinity Books 56: โต๊ะอาหารที่จิแวร์นี

อย่าไปคิดทีเดียวเชียวว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร! โต๊ะอาหารที่จิแวร์นี จะพาเราย้อนยุคดื่มด่ำไป ณ ประเทศฝรั่งเศส พาเราเดินทางจากปารี...
Show notes

Infinity Books 55: ห้องอาหารนกนางนวล

เรื่องราวของหญิงสาววัยกลางคนชาวญี่ปุ่น ที่ไม่มีประสบการณ์ใด ๆ ในการอาศัยอยู่ในต่างแดน ตัดสินใจจะออกเดินทางไปเปิดร้านอาหารในประเทศฟินแลนด์ ร้านอาหารนกน...
Show notes

Infinity Books 54: ไม่มีใครเป็นเจ้าของความหวังเพียงผู้เดียว

ทำไม ‘การมีชีวิตที่ดี’ ซึ่งเป็นความหวังพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนนั้นยากเหลือเกิน . วันนี้เราจะมารีวิวหนังสือเรื่อง "ไม่มีใครเป็นเจ้าของความหวังเพียงผู้เดี...
Show notes

Infinity Books 53: The Alchemist ขุมทรัพย์สุดปลายฟ้า

เรื่องราวของซานติอาโก เด็กหนุ่มเลี้ยงแกะคนหนึ่งในท้องทุ่งของประเทศสเปน เขาฝันถึงขุมทรัพย์ในพีระมิดที่อียิปต์สองครั้งจนเกิดความสงสัยใคร่รู้ นึกอยากทราบ...
Show notes