Keep Me Busy
Share:

Listens: 267

About

Keep Me Busy เพราะชีวิตคือการทดลอง

Keep Me Busy 84: เพิ่ม Productivity สไตล์คนขี้เกียจ

Keep Me Busy อีพีนี้ ขอชวนคุณผู้ฟังมาคุยกันเรื่องการเพิ่ม Productivity แบบง่าย ๆ สไตล์คนขี้เกียจกันค่ะ แอบกระซิบว่า ทดลองใช้กับตัวเองแล้วได้ผลเกินคาด ...
Show notes

Keep Me Busy 83: คำพูดเปลี่ยนชีวิต

Keep Me Busy ในรอบสัปดาห์นี้ จะมาชวนคุยเรื่องคำพูดเปลี่ยนชีวิตกันค่ะ คำพูดไม่กี่คำ อาจจะสร้างแรงฮึด แรงบันดาลใจ แบบเปลี่ยนชีวิตเราไปเลยก็ได้ แค่เราฟัง...
Show notes

Keep Me Busy 82: ฮาวทู รักตัวเอง

ขอชวนคุณผู้ฟังมาคุยกันเรื่อง รักตัวเองให้เป็นกันเถอะ จากประสบการณ์ตรงของคนที่ไม่รักตัวเองสุด ๆ สู่การขยับมาเป็นคนที่เริ่มรักตัวเองขึ้นบ้างแล้ว อีพีนี้...
Show notes

Keep Me Busy 81: ศาสตร์แห่งการปล่อยวาง

ใครที่กำลังกดดันตัวเองอยู่ โปรดยกมือขึ้น รายการ Keep Me Busy วันนี้จะชวนมาคุยเรื่องวิธีการลดความกดดันตัวเองให้ลดลงผ่านการทำความเข้าใจตัวเอง (เอ๊ะ ยังไ...
Show notes

Keep Me Busy 79: ออกแบบชีวิต ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน

Keep Me Busy จะมาแชร์ข้อคิดดี ๆ ที่ได้จากการฟัง Panel Session ออกแบบชีวิตในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน ซึ่งจัดโดย Modular Consulting หัวข้อช่างเหมาะและเป็นปร...
Show notes

Keep Me Busy 78: ฮาวทูรับมือกับความเจ็บปวด

Keep Me Busy อีพีนี้ ขอชวนคุณผู้ฟังมาคุยกันเรื่องวิธีรับมือกับความเจ็บปวดและความเครียดจากอาการเจ็บป่วยกันค่ะ ที่ชวนคุยเรื่องนี้เหตุก็เพราะเจ้าเอ็นเท้า...
Show notes

Keep Me Busy 77: ค้นหาแรงบันดาลใจจากเพื่อน

ขอชวนคุณผู้ฟังมาสร้างแรงบันดาลใจ บวกสร้างวินัยในตัวเอง ผ่านพลังแห่งเพื่อนกันค่ะ . แม้ว่าช่วงนี้เราอาจจะต้องห่างกันสักพักจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่แรงบั...
Show notes

Keep Me Busy 76: รีวิวหนังสือ โอโมเตนาชิ

ถ้าถามว่าหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย จะกลับไปเที่ยวประเทศไหนเป็นประเทศแรก เชื่อว่าญี่ปุ่นน่าจะติด Top list ในใจของใครหลาย ๆ คน แต่ว่าเหตุผลอะไรกันนะ ที...
Show notes

Keep Me Busy 75: พักสมองจากเรื่องเครียด ๆ ด้วยการสร้างปุ่มเปิด-ปิดสวิตช์สมอง

เคยเป็นไหมคะ? ที่ตัวเราอยู่ท่ามกลางวงสนทนาของเพื่อนๆ หรือครอบครัว แต่ใจเรานั้นลอยไปอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ หรือจากข่าวสาร, เหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆ ทำให้เรา...
Show notes