Petchii D. mee something to talk
Share:

Listens: 335

About

I’ve got so many stories to tell you all.

เรื่องสิว ๆ ของคนเป็นสิวแต่มันไม่สิว

วันนี้เพชรได้มีโอกาสสัมภาษณ์เพื่อนคนหนึ่งกับเรื่องการเป็นของสิวบนหน้า ว่าเธอนั้นมีทัศนคติและมุมมองอย่างไรกับการเป็นสิวถ้าพร้อมแล้วเชิญรับฟังได้เลยค่ะ
Show notes

ไม่มีเพศที่ 1,2,3,4,5,6,.... แล้วต้องเรียกว่าอะไร?

จากประเด็นเดือดเรื่องของการตอบคำถามเกี่ยวกับเพศที่3 ของศิลปินซีรีส์วายค่ายยักษ์ที่กำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้ กับความเท่าเทียมทางเพศอย่างแท้จริง เรื่องราวเ...
Show notes

รีวิวข้อสอบความถนัดด้านวารสารสนเทศและสื่อใหม่ นิเทศ ฬ

เพชรได้มีโอกาสไปเข้าทดสอบความถนัดด้านวารสารที่จุฬามา เพชรเลยอยากนำเนื้อหา แนวข้อสอบมาแนะนำให้กับรุ่นน้องที่อยากจะรู้เพื่อการเตรียมตัว และยังมีเรื่องวุ...
Show notes

นางสาวตาปลา

เรื่องเล่าอาการผิดปกติทางผิวหนังบริเวณเท้าของดิฉันกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ เพราะเธอกำลังประสบปัญหานี้อยู่ ตาปลา หรือ หูด กันแน่ จริง ๆ แล้วมันเรียกว่าอะไ...
Show notes

ชีวิตอิสลามท่ามกลางชาวพุทธ

แขกรับเชิญมุสลิมสุดอินดี้กับบทสัมภาษณ์ที่มากกว่าแค่การนั่งคุยกัน เพราะเธอกับสังคมมีกำแพงทางศาสนามาขว้างกั้นเอาไว้ เธอรับมือและจัดการกับมันอย่างไร ไปฟั...
Show notes

เพศ เสรีภาพ กฎเกณฑ์ ความแตกต่าง การยอมรับและเปลี่ยนแปลง

แขกรับเชิญวันนี้ ได้มาอย่างจับพลัดจับผลู เธอนิยามตัวเองว่าเธอคือpansexual(คำนิยามใหม่ของคนที่ชอบใครสักคนในฐานะมนุษย์) เธอมีมุมมองต่อเรื่องราวต่าง ๆ ต่...
Show notes

สัมภาษณ์ตัวจริง คนสอบติด! คณะศิลปศาสตร์ สาขาเยอรมัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

กลับมาอีกครั้งกับการสัมภาษณ์สุดexclusive จากปากเด็กศิลปศาสตร์ สาขาเยอรมัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้ง2คน มาทำการรีวิวทุกขั้นตอนอย่างละเอียดยิบ!
Show notes

กระเบื้องแตก อย่ากระโดดตึก ประสบการณ์เฉียดตายที่เกิดขึ้นกับตัวเพชรเอง

เหตุการณ์ไม่คาดคิดคาดฝันได้เกิดขึ้นกับตัวเพชร กระเบื้องแตกจนทำให้เกือบจะต้องกระโดดตึกหนีเพื่อรักษาชีวิต จะเป็นอย่างไรไปฟังกันค่ะ
Show notes

เปิดตัวคุณเอ นักศึกษารัฐศาสตร์ มช. ปีการศึกษา2563

และในที่สุดคุณเอคนที่มารีวิวการสอบสัมภาษณ์ในวันนั้นก็ได้กลายมาเป็นนักศึกษาตัวจริงในวันนี้ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยค่ะ
Show notes