SexSodSong
Share:

Listens: 8

About

Podcast about sex education

ความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับเรื่องเพศ 18+ - เซ็กส์ ส่ง เสียง

ตั้งแต่เด็ก เกือบทุกคนอาจเคยได้ยินข้อความที่ชวนให้ประหลาดใจ เช่น ชูวู่แล้วสายตาสั้น ความจำเสื่อมหรือตัวเตี้ย ทีมเซ็กส์ ส่ง เสียงแต่ละคนก็โดนมาเหมือนกั...
Show notes

ฮาโลวีน 2019: รวมหนังสยองขวัญที่หวาดและ "เสียว" ไปพร้อม ๆ กัน - เซ็กส์ ส่ง เสียง

วันฮาโลวีนทั้งที เซ็กส์ ส่ง เสียง ก็ขอพาคุณผู้ฟังไปสัมผัสกับหนังสยองขวัญที่มีทั้งความหวาดและก็ เสียว ไปในตัว เสียว ในที่นี้ไม่ได้เกิดจากความสยองพองขน ...
Show notes

เรื่องเพศ 18+ กับ "มวยปล้ำ" - เซ็กส์ ส่ง เสียง

กีฬาที่ผสมกับความบันเทิงอย่าง "มวยปล้ำ" นอกจากจะเน้นไปที่การต่อสู้แสนเร้าใจแล้ว ยังมีเรื่องราว 18 + แอบแฝงอยู่ด้วย... เรื่องราวเกี่ยวกับเพศ หรือเหตุกา...
Show notes

ขลิบ สะอาดหรือสะพรึงกันแน่??? (สัมภาษณ์จากผู้มีประสบการณ์จริงแจ่มแจ้ง) - เซ็กส์ ส่ง เสียง

ขลิบ คืออะไร...เจ็บไหม...ทำไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น??? เซ็กส์ ส่ง เสียง มีความเชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินคำว่าขลิบและอาจจะสงสัยเหมือนกับประโยคข้างต้น แน่นอนว...
Show notes

อเมริกันพาย แอ้มสาวให้ได้ก่อนปลายเทอม: หนังหื่น ๆ ที่ช่วยให้ตื่นตัวเรื่องรักและเซ็กส์ - เซ็กส์ ส่ง เสียง

หากคุณเคยเห็นหรือจำฉากที่ชายหนุ่มแอบช่วยตัวเองกับพายสัปปะรดได้ เราคือเพื่อนกัน(ขำ) เหตุการณ์สุดแปลกและป่วนนี้ มาจากเรื่องอเมริกันพาย แอ้มสาวให้ได้ก่อน...
Show notes

ข่าวลัลลาเบล: หนึ่งบทเรียนสำคัญของสังคมไทย - เซ็กส์ ส่ง เสียง

ข่าวลัลลาเบล ถึงแม้จะเริ่มหายไปจากกระดานข่าวของสังคมไทยแล้ว แต่พวกเราชาวเซ็กส์ ส่ง เสียง อยากหยิบข่าวนี้มาวิเคราะห์สักหน่อยว่ากรณีดังกล่าวให้บทเรียนแก...
Show notes

ท้องไหม? คำถามของคู่รักที่ชวนให้ระทึกหัวใจ - เซ็กส์ ส่ง เสียง

ท้องไหม? เป็นคำถามที่เราสามารถพบได้ทั่วไปในอินเทอร์เน็ตหรือเว็บไซต์ต่าง ๆ แน่นอนว่าพบบ่อยและมีจำนวนมากด้วย ด้วยชุดคำถามเกี่ยวกับการตั้งท้องที่มีมากมาย...
Show notes

ช่วยตัวเองยังไงให้ช่วยโลกได้ด้วย - เซ็กส์ ส่ง เสียง

คุณคิดว่าการช่วยตัวเองสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ไหม  พวกเราคิดว่าทำได้ แต่จะทำกันยังไงนั้น  ต้องติดตามฟังกันที่พอดแคสต์เซ็กส์ ส่ง เสียงแห่งนี้เลยครับผม
Show notes