STEP LIFE: First 10K & First Half Marathon
Share:

Listens: 20

About

พอดแคสต์ STEP LIFE กับซีรีส์ Running Guide for your First 10K และ Training Guide for your First Half Marathon โดย ต๊ะ พิภู, ป๊อก อิทธิพล และหมอเมย์ สมิตดา

RE06 พี่ซุป ซูเปอร์จิ๋ว “วิ่ง 5K ได้ครั้งแรก ผมมีความสุขไม่แพ้คิปโชเกทำลายสถิติโลก”

คุยกับพี่ซุป ซูเปอร์จิ๋ว กับเรื่องราวแรงบันดาลใจตั้งแต่เริ่มวิ่ง การวางแผนซ้อม จากเดินสลับวิ่ง สู่ 6 มาราธอนระดับโลก การวิ่งให้อะไรพี่ซุปบ้าง ทำไมถึงค...
Show notes

RE05 วิ่งยังไงไม่ให้เบื่อ รู้สึกท้าทาย และเจอเป้าหมายที่เหมาะกับตัวเอง

ป๊อก อิทธิพล และหมอเมย์ สมิตดา แนะนำสารพัดวิธีจากประสบการณ์จริงที่จะช่วยให้เราซ้อมวิ่งสนุกขึ้น ไม่น่าเบื่อจำเจ พร้อมเสนอหลากหลายเป้าหมายของการวิ่งเพื่...
Show notes

RE04 เทคนิคเริ่มวิ่งใหม่ให้ผ่อนคลาย ต่อเนื่อง จากนักจิตวิทยาการกีฬา

สร้างทัศนคติ เป้าหมาย แรงจูงใจใหม่เมื่อกลับมาวิ่งแล้วท้อ ทำได้ไม่ดีเท่าเดิม หรือวิ่งได้ไม่กี่วันก็ล้มเลิกป๊อก อิทธิพล และ หมอเมย์ สมิตดา ชวน ดร.พิชิต ...
Show notes

RE03 แนะนำโปรแกรมออกกำลังกาย แทนการเอาแต่วิ่งลูกเดียว

ซ้อมวิ่งให้ดี ไม่ใช่การเอาแต่วิ่ง วิ่ง และวิ่ง เราอาจจะไม่พัฒนาขึ้นและบาดเจ็บได้ง่ายอีกด้วย ป๊อก อิทธิพล และ หมอเมย์ สมิตดา แนะนำโปรแกรมออกกำลังกายทั้...
Show notes

RE02 ปรับตัวกับการซ้อมและงานแข่งวิ่งยุค New Normal

ป๊อก อิทธิพล และหมอเมย์ สมิตดา รีวิวการซ้อมในช่วงหลังโควิด-19 กฎ กติกา มารยาทการแข่งขันและงานวิ่งแบบใหม่ๆ รวมถึงคำแนะนำสำหรับคนที่ยังไม่สะดวกออกกำลังก...
Show notes

RE01 หยุดวิ่งไปนาน ค่อยๆ กลับมาเริ่มใหม่อย่างไร

ป๊อก อิทธิพล และ หมอเมย์ สมิตดา แชร์เคสจริงของตัวเองที่หยุดวิ่งไปในช่วงโควิด-19 รวมถึงคำแนะนำสำหรับคนที่อยากกลับมาวิ่งหลังหยุดไปนาน STEP LIFE: RESTART...
Show notes

RE00 พอดแคสต์สำหรับคนที่อยากกลับมาวิ่งให้ดีอีกครั้ง

ป๊อก อิทธิพล และหมอเมย์ สมิตดา แนะนำ STEP LIFE ซีรีส์พิเศษ ‘RESTART’ พอดแคสต์สำหรับคนที่อยากกลับมาวิ่งให้ดีอีกครั้ง ฟิตขึ้น วิ่ง 10 กิโลเมตรได้แบบสบาย...
Show notes

RUN05 นะ นฤพนธ์ จากคนอ้วนร้อยกิโลฯ สู่คนที่พิชิต 6 มาราธอนโลกได้ใน 7 ปี (Re-broadcast)

นฤพนธ์ ประธานทิพย์ หรือ พี่นะ คือชื่อนักวิ่งคนแรกๆ ที่คนในวงการวิ่งต้องรู้จัก เพราะเรื่องของเขาเข้าขั้นคำว่ามหัศจรรย์   จากคนอ้วนน้ำหนัก 100 กิโลกรัม ...
Show notes

RUN04 ก้อย รัชวิน กับการวิ่งเพื่อตัวเองและส่งต่อพลังบวก (Re-broadcast)

STEP LIFE: Running Story อีกหนึ่งซีรีส์จากพอดแคสต์ STEP LIFE ที่นอกจากจะมีรันนิ่งไกด์ให้คุณไปวิ่ง 10 กิโลเมตรแรกแล้ว ยังมีเรื่องราวจากนักวิ่งตัวอย่างท...
Show notes

RUN03 วิ่ง 100 กิโลเมตรในวัย 68 ปี คุณแม่สตางค์ทำได้อย่างไร (Re-broadcast)

คุณแม่สตางค์-สุนิสา สังขะโพธิ์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามคุณแม่ของหมอเมย์ แพทย์หญิงด้านเวชศาสตร์พื้นฟูที่คนในวงการวิ่งคุ้นเคย   เหตุผลกลใดที่ทำให้คุณ...
Show notes