Thai Lady Talks Podcast
Share:

Listens: 9

About

เรื่องราวชีวิตทั่วไปในอเมริกา สิ่งที่เจอและได้เรียนรู้ ผ่านประการณ์จริง พร้อมสอดแทรกสาระทางด้านภาษา ที่ทุกวันนี้ก็ยังอัพเดทความรู้จากคอนเทนต์ภาษาอังกฤษ และพร้อมส่งต่อเรื่องราวดีๆจากประสบการณ์ตรงตามประสาผู้หญิงคนนึงที่มาเข้าอเมริกาด้วยวีซ่านักเรียน และแต่งงานกับชาวอเมริกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆคนไทยที่รับฟังไม่มากก็น้อยค่ะ

EP13: เคยสงสัยมั้ยว่า ทำไมเราฟังฝรั่งแล้วไม่เก็ท และ พูดเร็วจนไม่เข้าใจ

เรามารู้จัก สามคำ ที่ ฝรั่งใช้พูดทุกวันๆ กันค่ะWanna Gotta และ Gonna 3 ตัวย่อนี้ ฝรั่งใช้บ่อยมาก แทบจะทุกคนโดยเฉพาะชาวอเมริกัน ใช้ในการพูดคุยกันมากกว่...
Show notes

EEP11: ฝึกการแต่งประโยคภาษาอังกฤษด้วยตัวเองทำตามได้ แบบ เริ่มจาก 0

แกรมม่ายังไงก็ต้องรู้ เพราะเราต้องใช้มัน ในการเรียนภาษาอังกฤษ 100 % แต่เราค่อยๆเริ่มจากอะไรที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ให้เรียนจากตามความเป็นจริง ซึ่งสามารถน...
Show notes

EP10: จัดเต็ม วิธีการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองยังไง แบบเริ่มจาก0 ภาค 2

วิธีการเรียนภาษาอังกฤษยังไงให้ได้ผลด้วยตัวเอง เริ่มจาก 0 ใช้ได้จริง ซึงเป็นวิธีที่ผู้พูดใช้ในการฝึกฝนจริง แบบstep by step และมีหลายวิธี สามารถเข้าไปคล...
Show notes

EP9: วิธีการเรียนภาษาอังกฤษยังไงให้ได้ผลด้วยตัวเอง เริ่มจาก 0 ใช้ได้จริง (1)

วิธีการเรียนภาษาอังกฤษยังไงให้ได้ผลด้วยตัวเอง เริ่มจาก 0 ใช้ได้จริง ซึงเป็นวิธีที่ผู้พูดใช้ในการฝึกฝนจริง แบบstep by step และมีหลายวิธี แต่ทั้งนี้ทั้ง...
Show notes

EP7: คนอเมริกันกับคนไทยไปทานอาหารนอกบ้าน มีความต่างกับคนไทยด้วยหรอ

EP นี้ จะมาบอกความแตกต่างเวลาคนอเมริกันไปทานอาหารนอกบ้าน กับเวลาคนไทยไปทาน แตกต่างกันแค่ไหน แบบไหน ลองฟังดูค่ะ
Show notes

EP4: ว่าด้วยเรื่องการเดทกันของคนอเมริกัน เป็นยังไงนะ American Dating Culture-1

ถ้าพูดเรื่องของการเดทกันของคนในยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนเอเชีย หรือ ต่างชาติ ก็จะมีความแตกต่างและทันสมัยมากขึ้น เพียงแต่มันก็มีบางส่วน ที่ถ้าเดทกับคนอ...
Show notes