Ungagged
Share:

Listens: 9

About

รายการพูดคุยไปเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับ BDSM Lifestyle ภาคภาษาไทย ในรูปแบบสบายๆเหมือนเพื่อนแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

Ep.14 / The Pro-Dommes Experience [Part 1, Beginner] Feat.Mistress Chilla & Mistress Bee

เราจะพาทุกท่านเปิดประตูเข้าไปสู่ดินแดนที่มักจะปิดล็อคเป็นความลับ นั่นคือเราจะพาไปสำรวจประสบการณ์น่าตื่นเต้นของ Pro-Dommes หรือผู้ให้บริการนายหญิง ยิ่ง...
Show notes

Ep.13 / เปิดตี้!!! [Introduction to BDSM Play Party] Feat.แอดหมา&แอดแมว

Episode สุดท้ายของปีที่ไม่ค่อยเข้ากับกับความโกลาหลของปี 2020 เท่าไหร่ แต่เอาน่ะ ถือว่าเป็นการพูดถึงเพื่อบำบัดความโหยหา ไหนๆช่วงนี้ก็รวมกลุ่มกันยากเย็น...
Show notes

Ep.12 / ถ้าเขาจะล็อค ยืนเฉยๆเขาก็ล็อค [Chastity Play 101] Feat.คุณเติ๊ด

ร่ำลาส่งท้ายเดือนตุลาคมที่สำหรับชาว BDSM บางกลุ่มถือว่าเป็นช่วงเวลาบำเพ็ญเพียร จำศีล เข้ารีต (ส่วนจะรีดมาก รีดน้อยนี่แล้วแต่เป็นคนๆไปนะฮะ แหะๆ) ที่มีช...
Show notes

Ep.11 / ฟอกหนังฟาด! [BDSM in Films] Feat.Chilla

หากดูจากชื่อตอน อาจจะรู้สึกว่ามันช่างกว้างเหลือเกิน แต่อย่าเพิ่งหันหน้าหนี นี่ไม่ใช่เป็นชื่อตอนที่ตั้งมาอย่างลอยๆ แต่ใน Ep. เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับ 'BD...
Show notes

Ep.10 / BDSM ในดินแดนมังงะ [Kink Inside The Realms of Manga] ft.คุณต๊ะ

ใน Episode นี้ Coconut Boi จะพาไปคุยกับคุณต๊ะ ชาว kink ที่ช่ำชอง เจนจัดในวงการมังงะ/เอนิเมะ มาอย่างยาวนาน  เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้วัฒนธรรม BDS...
Show notes

Ep.09 / อยู่อย่างไร เมื่อห่างไม้ห่างมือ [Kinky Distancing]

ท่ามกลางสถานการณ์ที่มองไปทางไหนก็เจอแต่คำว่า Social Distancing เราเลยฉวยโอกาสชวนคุยถึงสิ่งที่เรียกว่าการเพลย์แบบ Long Distance  ว่ามันเวิร์คจริงๆเหรอส...
Show notes

Ep.08 / จับคนมาทำวัตถุ [Objectification Kink]

Ep. นี้เราจะพาไปทำความรู้จักแขนงหนึ่งของ fetish อย่าง 'Objectification' หรือการทำให้คนกลายเป็นวัตถุสิ่งของ ไปสำรวจกันว่าการทำตัวเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เส...
Show notes

Ep.07 / มิสเตอร์เกรย์ผิดอะไร [We Need to Talk About Mr.Grey] [Feat.แอดหมา, แอดแมว & ซินดี้]

เทปนี้เราจะมาพูดคุยถกเถียงถึงสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ยืนหนึ่งของวงการ BDSM แห่งยุคสมัยนี้ ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบมันก็ตามที นั่นคือแฟรนไช...
Show notes

Ep.06 / โปรดระวังทางขึ้น-ลง [Space, Drop & Aftercare]

~~~ฉันจะพาเธอลอยยย~~~ Episode นี้จะพาทุกคนไปพบกับอาการ Space & Drop  ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานสำหรับชาว BDSM ควรรู้จักและทำความเข้าใจ และฟังดูเหนือจริง ถ้...
Show notes

Ep.05 / เมื่อฉันนัดพบ Domme(s) ครั้งแรก

ถึงเวลาที่ตัว Coconut Boi จะแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวแล้วครับ โดยเราจะเริ่มต้นด้วยการบอกเล่าเรื่องราวการนัดเจอครั้งแรกกับ Dominant 3 ครั้ง จาก 3 คน อะไรทำ...
Show notes